28 มิถุนายน 2559

แนะนำเพื่อนสมัคร Payoneer ก็ได้เงินฟรีๆ $25 ทั้งคู่นะ

Screen Shot From Payoneer

จากภาพด้านบน จะเป็นรายละเอียดการแนะนำของผม

ผมสมัครใช้ Payoneer มาน่าจะเกือบ 2 ปีแล้ว พร้อมกับทำบล็อกนี้ขึ้นมา ผมแนะนำคนสมัครได้หลายคนเลยครับ(ตามภาพ 50 คน) คนที่ผมแนะนำนั้นอาจจะเข้ามาอ่านบทความที่บล็อกนี้แล้วกดสมัครผ่านลิ้งหรือ สมัครผ่านลิ้งที่ผมแชร์ไปที่ Facebook


คนที่ผมแนะนำไปนั้นมี 4 คนที่ได้เงินจากการแนะนำของผม (ผมก็ได้เงินด้วยนะ) โดยมีเงื่อนไขว่าต้องรับเงินแล้วจำนวน $100 ขึ้นไป ทั้งผมและคนที่ผมแนะนำ เราทั้งคู่ก็จะได้เงิน $25 เข้าบัญชี Payoneer แบบฟรีๆ

ที่เขียนบทความนี้ขึ้นมาก็เพื่อมายืนยันว่าได้เงินจริงๆ ครับ แต่มีเงื่อนไขนิดหน่อยเท่านั้นเองนะเออ ผมก็แอบรอนะว่าคนที่สมัครผ่านลิ้งของผม เมื่อไหร่จะรับเงินถึง $100 สักทีเน้อออ.....

แล้วไม่ใช่มีแค่การแนะนำแบบนี้เท่านั้นนะครับ ทาง Payoneer มี Affiliate Program ให้เราทำด้วย ซึ่งผมลองสมัครไปแล้ว ผลปรากฎว่า...ไม่ผ่านครับ ทาง Payoneer บอกว่าต้องทำการตลาดมากกว่าแค่การเขียนบทความที่บล็อก คือต้องลงโฆษณาอะไรประมาณนั้นด้วย ต้องมีการแนะนำให้คนสมัครจำนวนมากๆ ซึ่งผมเองก็คงไม่มีกำลังมากพอที่จะทำแบบนั้นก็ต้องยอมรับการปฏิเสธของ Payoneer ไป น่าเสียดายมาก(ไม่ทำก็ได้) ผมไม่รู้เหมือนกันว่ารายได้จากการทำ Affiliate ของ Payoneer จะมากกว่าการแนะนำผ่านลิ้งมากน้อยแค่ไหน แต่คงมากกว่าแหละ ผมคิดว่างั้น

ขอโอกาสหน่อยก็ไม่ได้ Payoneer ไม่น่าปฏิเสธกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น